Làm cách nào để nhận hàng?

Khi lựa chọn hình thức nhận hàng tại nhà, cơ quan hay địa chỉ riêng, JetLink sẽ tiến hành giao nhận bưu phẩm tận nơi tới địa chỉ nhận theo yêu cầu.

Bước 1

Thông báo hàng đã đến nơi

Card image cap

Nhân viên của JetLink sẽ gọi điện thông báo trực tiếp cho người nhận khi bưu phẩm được vận chuyển tới nơi.

Bước 2

Kiểm tra thông tin hàng hóa giao nhận

Card image cap

Người nhận tiến hành kiểm tra niêm phong hàng hóa, tình trạng bưu phẩm khi được vận chuyển đến cũng như thông tin hàng hóa được giao nhận.

Bước 3

Ký tên xác nhận giao hàng thành công

Card image cap

Người nhận tiến hành ký xác nhận lên vận đơn vận chuyển của công ty và hoàn thành quá trình nhận hàng

Bảng thời gian giao hàng tương ứng với từng dịch vụ

 

NỘI TỈNH

(Hà Nội, Tp.HCM)

NỘI MIỀN

Hà Nội ↦ M.Bắc 
Tp.HCM ↦ M.Nam

LIÊN MIỀN ĐẶC BIỆT

Hà Nội ⇄ Đà Nẵng ⇄ Tp.HCM

LIÊN MIỀN

Hà Nội ↦ M.Trung, M.Nam 
Tp.HCM ↦ M.Bắc, M.Trung

Thời gian vận chuyển

2h

12h 9h – 12h 24h

Lưu ý:

1. Chỉ tiêu giao hàng không bao gồm khoảng thời gian từ 22h đêm tới 6h sáng hôm sau hàng ngày, không tính các ngày chủ nhật, lễ, Tết, ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, các trường hợp cơ quan chức năng kiểm tra, lưu giữ hàng hóa, các trường hợp xảy ra thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng khác.
2. Trong trường hợp người nhận hoặc người gửi không liên hệ để giao hàng được hoặc hẹn lại hoặc từ chối nhận hàng thì JL sẽ được miễn trừ trách nhiệm về việc trễ thời gian toàn trình
3. Giao hàng tới khu vực quận ngoại thành +2-3h, giao hàng tới huyện, xã +1-2 ngày
4. Hàng hóa cấm bay sẽ được chuyển sang vận chuyển bằng đường bộ (+3-4 ngày)

Người nhận có thể nhận hàng trực tiếp tại các văn phòng/đại lý của JetLink gần mình nhất để tiết kiệm hơn thời gian chuyển phát hàng hóa (thời gian nhận hàng có thể sớm hơn từ 30 phút – 1 tiếng so với nhận hàng tại địa chỉ).

Bước 1

Kiểm tra tình trạng của đơn hàng

Card image cap

Vui lòng kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến trên Website hoặc App ứng dụng của JetLink. Khi trạng thái đơn hàng báo hoàn thành, lúc đó, người nhận có thể qua văn phòng để tiến hành nhận hàng.

Bước 2

Kiểm tra địa chỉ văn phòng nhận hàng

Card image cap

Người nhận cần kiểm tra chính xác về văn phòng tới nhận hàng bằng cách xem lại thông tin địa chỉ hoặc gọi điện hỏi trước về tình trạng bưu phẩm của mình.

Bước 3

Nhận hàng tại văn phòng

Card image cap

Người nhận tới văn phòng, xuất trình các thông tin hoặc giấy tờ cần thiết và ký nhận hàng.

Lưu ý:

1. Khi đơn hàng được vận chuyển đến văn phòng, người nhận sẽ nhận được thông báo ngay lập tức bằng SMS/Email/Notification (trên App) về tình trạng đơn hàng (trong trường hợp, người nhận không có đủ điều kiện xem tình trạng đơn hàng thường xuyên)
2. Kiểm tra tình trạng đơn hàng của bạn
3.Danh sách các văn phòng JetLink gần bạn nhất

1
Bạn cần hỗ trợ?